I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tư vấn khách hàng qua điện thoại

– Tư vấn khách hàng online qua các kênh Website, Fanpage, Zalo…

– Tư vấn khách hàng đến cửa hàng

– Chăm sóc khách hàng cũ

 
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

– Ưu tiên ứng viên đã từng làm Telesales trong thương mại điện tử

 
III. QUYỀN LỢI:

– Tổng thu nhập trung bình: 8-15 triệu/tháng và có thể cao hơn tuỳ theo năng lực.

– Thưởng theo quý, năm dựa trên hiệu quả kinh doanh và sự đóng góp của nhân viên.

– Được đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn, kiến thức sản phẩm.

– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động.

– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi: thưởng lễ Tết, lương tháng 13

 
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe.
– CMND, Hộ khẩu (sao y chưa quá 3 tháng) + 1 hình thẻ 3×4
 
Hồ sơ nộp về:
CÔNG TY TNHH TM ĐT LAPANA
☎ (028) 66 744 777
[email protected]
🏠 235/50/7/9 Đặng Thùy Trâm, P13, Q. Bình Thạnh
(Nộp hồ sơ trực tiếp nhân viên tại Hồ Chí Minh)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *